I. SƠN PAKIS – TÂN BINH DŨNG MÃNH NGÀNH SƠN
6 tháng đầu năm 2023 ngành xây dựng ghi nhận tốc độ tăng trưởng tăng 4,74% so với cùng kỳ năm 2022 và cao hơn so với tốc độ tăng trưởng GDP chung của cả nước.
Có được những con số trên là do kinh tế đất nước cũng đã dần được phục hồi sau đại dịch thúc đẩy hoạt động xây dựng và thị trường bất động sản có sự tăng trưởng khởi sắc.
Hiện tại ngành sơn nước tại Việt Nam vẫn đang ghi nhận chỗ đứng của nhiều nhãn hàng lớn như Kova, Mykolor, Dulux,… thêm vào đó là sự ra nhập của một số thương hiệu mới nhưng cũng đã được khách hàng đón nhận và đánh giá cao như thương hiệu sơn Pakis.
Là một thương hiệu mới trên thị trường tuy nhiên ông Phạm Văn Tiến Giám đốc công ty cổ phần sơn Việt Nhật AĐP là một người đã có nhiều năm lăn lộn trong ngành, kinh qua nhiều nhãn sơn có tiếng trong và ngoài nước, bởi vậy khi xây dựng nhãn hàng sơn Pakis ông tâm niệm Pakis sẽ là một nhãn hàng sơn của người Việt nhưng chất lượng không được phép thua kém sơn ngoại. Bên cạnh đó nhờ hiểu rõ khách hàng, đội ngũ thầu thợ, nhà phân phối nên sơn Pakis đã nhanh chóng có chỗ đứng trong thị trường sơn nước miền Bắc.
Hiện tại sơn Pakis đang phục vụ khách hàng đầy đủ các chủng loại sơn từ sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn chuyên dụng. Các sản phẩm sơn Pakis cũng chia ra nhiều phân khúc giá cho khách hàng lựa chọn.
II. HÀNG TIÊU DÙNG PAKIS
Sang năm 2023 ông Phạm Văn Tiến đánh giá ngành hàng tiêu dùng cũng đang là một thị trường đầy tiềm năng, ông đã mạnh dạn cổ phần với công ty sản xuất hàng tiêu dùng cho ra thị trường sản phẩm nước lau sàn sinh học, nước giặt sinh học, nước rửa bát sinh học và nước tẩy bồn cầu sinh học nhãn hiệu Pakis. Với công nghệ đột phá các sản phẩm của công ty đều có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn cho người sử dụng. Chắc chắn trong thời gian tới Pakis sẽ trở thành cái tên quen thuộc với các chị em nội trợ.
Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách hàng có thể truy cập website của công ty CP sơn Việt Nhật AĐP theo đường link: https://sonvietnhatadp.com/
- HÀ TĨNH: THANH NIÊN QUẢN LÝ THỊ TRƯỜNG ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG MẠI DU LỊCH BIỂN NĂM 2023
- PHÚ YÊN: NGĂN CHẶN KỊP THỜI TRÊN 4 TẤN SHISHA HIỆU ADALYA KHÔNG HÓA ĐƠN, CHỨNG TỪ
- Các sản phẩm Pakis của Việt Nhật AĐP đang dần khẳng định thương hiệu
- CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ ĐẦU TIÊN CỦA SINH VIÊN K63 QUẢN LÝ THỊ TRƯỜNG
- HÀ NỘI: BA NHÀ “BẮT TAY” PHÁT TRIỂN NÔNG SẢN SẠCH